Trang chủ > THIẾT BỊ - ĐĨA GỐC

2176 - Haywire - Người đẹp báo thù

Mã phim: 2176
Đạo diễn: Steven Soderbergh
Diễn viên: Gina Carano, Ewan McGregor, Michael Fassbender
Kịch bản:
Size: 5 GB
Ngôn ngữ: English
Phụ đề: English,Vietnamese

Từng là lính thủy đánh bộ đẳng cấp, giờ đây Mallory Kane (Gina Carano) thường xuyên nhận hợp đồng xử lý các phi vụ ngầm từ một công ty trung gian. Sau khi giải cứu con tin tại Barcelona thành công, Mallory bay tới Dublin để nhận nhiệm vụ mới. Mọi việc diễn ra không bình thường khiến cô nhanh chóng nhận ra: đây chỉ là cái bẫy. Mallory phải sử dụng mọi kỹ năng và chiến thuật để lẩn trốn sự truy lùng của lực lượng cảnh sát lẫn những kẻ đã phản bội cô.

 

Nữ diễn viên Gina Carano là một phát hiện khá thú vị trong năm 2011 vừa qua. Khởi nghiệp với môn Muay Thái và võ tự do, nay Gina đã bỏ nghề để đi theo con đường điện ảnh. Haywire mới là bộ phim thứ hai mà cô tham gia nhưng lại là bộ phim đầu tiên đóng vai chính. Lời thoại ít, không đòi hỏi diễn xuất nội tâm nhiều, tuy nhiên Gina Carano vẫn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem nhờ phần hành động cận chiến kiệt xuất. Khán giả thực sự kinh ngạc khi theo dõi cô chiến đấu với Channing Tatum, Michael Fassbender, Ewan McGregor, tự mình chạy xuyên qua các con phố tại Barcelona, leo trèo khéo léo trên nóc nhà tại Dublin…

Ai đã từng yêu thích các phim như Traffic, Ocean’s Eleven, Contagion hẳn sẽ biết rỏ Đạo Diển Steven Soderberg,phim ông luôn quy tụ được phải nói là 1 rừng những ngôi sao Hollywood,lần này cũng vậy toàn những tên tuổi nổi cợm như : Channing Tatum, Ewan McGregor, Michael Fassbender, Michael Douglas, Antonio Banderas, Bill Paxton, Michael Angarano, Mathieu Kassovitz.. Nhưng so với các bộ phim trước đây trong sự nghiệp của Steven Soderberg, Haywire thuộc thể loại khác hẳn. Đây là lần đầu tiên ông thực hiện một tác phẩm hành động với võ thuật, chiến thuật làm chủ đạo. Các màn cận chiến ít màu mè, chủ yếu mang tới người xem cảm giác chân thật, “tinh khiết” nhất.

 

TRAILER

-
Bạn chưa chọn thiết bị/film nào
0 GB
Hỗ trợ trực tuyến Facebook Messenger Facebook Messenger
(+84)286 680 54 58