Trang chủ > THIẾT BỊ - ĐĨA GỐC

2229 - Man On A Ledge - Người đàn ông trên gờ tường

Mã phim: 2229
Đạo diễn: Asger Leth
Diễn viên: Sam Worthington Elizabeth Banks Anthony Mackie Jamie Bell Ed Harris Génesis Rodríguez
Kịch bản: Pablo Fenjves
Size: 5 GB
Ngôn ngữ: English
Phụ đề: English,Vietnamese

Man on a Ledge ( tựa tiếng việt Kế Hoạch Mạo Hiểm ) của đạo diễn Asger Leth tạo nên không khí căng thẳng, kịch tính đến nghẹt thở buộc người xem không thể rời mắt khỏi màn ảnh. Lấy bối cảnh chính trên một tòa nhà có độ cao hơn 70 m, bộ phim mới của tài tử Sam Worthington tạo cảm giác hồi hộp, kích thích người xem với những nút thắt, mở xuất hiện liên tục.

Nhân vật trung tâm của phim là Nick Cassidy (Sam Worthington đóng) - một tù nhân vượt ngục, từng là nhân viên thuộc Sở cảnh sát New York. dọa sẽ tự tử bằng cách nhảy từ tầng thượng một khách sạn cao cấp ở Manhattan (New York, Mỹ). Nhân viên đàm phán con tin của cục cảnh sát New York, Lydia Mercer (Elizabeth Banks), và đội đặc nhiệm SWAT nhanh chóng đến can thiệp, cố gắng khuyên giải Nick rời khỏi gờ tường chênh vênh. Khi Lydia xuất hiện và cố khuyên giải Nick từ bỏ ý định tìm đến cái chết thì ở tòa nhà đối diện, thì vụ trộm kim cương lớn nhất trong lịch sử bắt đầu diễn ra…

Nhân vật Nick Cassidy này là ai? Anh ta có ý đồ gì khi thu hút sự chú ý của người dân và giới truyền thông? Liệu Nick muốn tự tử thật hay đằng sau đó là một kế hoạch gì mờ ám? Nếu không tự tử, anh ta có lường trước được rằng mình có thể bị ngã bất cứ lúc nào?

 

Sam Worthington thể hiện khá tròn vai Nick Cassidy, đặc biệt là qua cảm xúc ở ánh mắt. Bản thân anh ngoài đời là người sợ độ cao nên khi đứng trên gờ tường ở độ cao hơn 70m, có lẽ sự rụt rè, lo sợ của nhân vật cũng chính là tâm trạng thật của Sam. Sự kết hợp của anh với nữ diễn viên Elizabeth Banks cũng rất nhịp nhàng. Nhân vật Lydia được xây dựng rất cá tính và dễ chiếm được tình cảm của người xem.

- Kinh phí sản xuất của Man on a Ledge là 85 triệu USD

 

TRAILER

-
Bạn chưa chọn thiết bị/film nào
0 GB
Hỗ trợ trực tuyến Facebook Messenger Facebook Messenger
(+84)286 680 54 58