Trang chủ > THIẾT BỊ - ĐĨA GỐC

2285 - Iron Sky - Bầu trời sắt

Mã phim: 2285
Đạo diễn: Timo Vuorensola
Diễn viên: Julia Dietze, Udo Kier, Peta Sergeant
Kịch bản:
Size: 5 GB
Ngôn ngữ: English
Phụ đề: English,Vietnamese

Vào năm 1945,Đức Quốc Xã đã thành lập một căn cứ bí mật trên mặt trăng, đó là nơi họ ẩn náu và lập kế hoạch để thao túng thế giới vào năm 2018.

 

Trong khoảnh khắc cuối cùng của Thế chiến thứ 2, một chương trình không gian bí mật của Đức Quốc xã đã tránh khỏi bị tiêu diệt bằng cách trốn đến vùng tối của Mặt trăng. Trong suốt 70 năm hoàn toàn bí mật, Đức Quốc xã đã xây dựng một pháo đài không gian khổng lồ với một hạm đội đĩa bay hùng mạnh.

 

Khi nhà du hành vũ trụ người Mỹ James Washington (Christopher Kirby) đặt chân xuông mặt trăng nơi gần trạm căn cứ bí mật của Đức Quốc xã, Moon Führer (Udo Kier) quyết định thời khắc vinh quang để chiếm lại Trái đất đã đến sớm hơn dự kiến. Hai sĩ quan Đức quốc xã, Klaus Adler (Götz Otto) và Renate Richter (Julia Dietze), đi đến Trái đất để chuẩn bị cho cuộc xâm lược. Cuối cùng, khi hạm đội UFO của Đức Quốc xã đã đen kín bầu trời, sẵn sàng để tấn công bất ngờ Trái Đất, mỗi người đàn ông, phụ nữ và các quốc gia phải biết việc ưu tiên cần làm của họ lúc này là đứng lên chiến đấu.

 

Trailer

 

-
Bạn chưa chọn thiết bị/film nào
0 GB
Hỗ trợ trực tuyến Facebook Messenger Facebook Messenger
(+84)286 680 54 58