Trang chủ > THIẾT BỊ - ĐĨA GỐC

2290 - Mirror Mirror - Gương thần

Mã phim: 2290
Đạo diễn: Tarsem Singh
Diễn viên: Julia Roberts, Armie Hammer, Lily Collins, Nathan Lane, Robert Emms, Mark Povinelli, Jordan Prentice, Danny Woodburn.
Kịch bản:
Size: 5 GB
Ngôn ngữ: English
Phụ đề: English,Vietnamese

Một trong số những truyện cổ tích được yêu thích nhất mọi thời đại – Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn – đã được chuyển thể thành bộ phim điện ảnh với tên gọi "Mirror Mirror" do Lily Collins thủ vai Bạch Tuyết và nữ diễn viên từng giành giải Oscar Julia Roberts vào vai bà hoàng hậu độc ác. Bộ phim tái hiện lại câu truyện cổ tích dưới một góc nhìn tươi sáng, hiện đại và hài hước hơn.

 

Nội dung phim lấy thời điểm sau khi đức Vua băng hà, người vợ độc ác của ông đã lên nắm quyền trị vì đất nước và ra lệnh giam lỏng con riêng của chồng là Bạch Tuyết – nàng công chúa xinh đẹp mới 18 tuổi vào trong lâu đài. Một ngày kia, một chàng hoàng tử đẹp trai và giàu có đến thăm Vương quốc đã bị nàng chinh phục.

 

Mụ hoàng hậu đầy ghen ghét đố kỵ đã quyết định đẩy nàng công chúa xinh đẹp vào trong rừng sâu. Tại đây, Bạch Tuyết đã gia nhập vào "nhóm phiến loạn" của những chú lùn tốt bụng và trở thành một thiếu nữ dũng cảm, quyết định sẽ làm tất cả để cứu đất nước của mình thoát khỏi tay mụ hoàng hậu độc ác.

 

Bernie Goldmann, nhà sản xuất của phim đã xây dựng ý tưởng ban đầu cho "Mirror Mirror" từ một bức ảnh nữ anh hùng trong truyện cổ tích. Ông nói: “Điều mà chúng tôi dự kiến thực hiện chính là xây dựng được một mẫu nhân vật nữ anh hùng mới trong bối cảnh của một câu chuyện cổ tích kinh điển – Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn. Chúng tôi nhận thấy rằng câu chuyện tuyệt vời này chưa bao giờ được khai thác dưới khía cạnh một bộ phim hành động”.

 

Trong quá trình tìm kiếm đạo diễn để biến những ý tưởng thành hiện thực, Goldmann nói rằng, Tarsem Singh là một lựa chọn hiển nhiên. Ông chia sẻ: “Singh là nhà làm phim hoàn hảo để đảm nhiệm vị trí đạo diễn của bộ phim này. Ông ấy biết cách dùng màu sắc và ánh sáng để đẩy tình huống của bộ phim lên cao và khiến mọi thứ được triển khai đúng như chúng tôi mong muốn. Không ai có thể làm được như ông ấy”.

 

Đối với Singh, người vừa hoàn thành siêu phẩm hành động "Immortals" cho hãng Relativity Media thì dự án này chính là một cơ hội để ông có thể làm một điều mà mình chưa từng thử sức trước đây. Sau khi nhận lời tham gia, ông lên ý tưởng kịch bản về một bộ phim đậm chất hài hước và lãng mạn. Cả Singh và Goldmann đều nhận định rằng, cách tốt nhất để bắt đầu xây dựng một tác phẩm dựa trên một câu chuyện cổ tích chính là quay trở lại với nguyên bản của nó.

 

Ngoài Lily Collins và Julia Roberts, bộ phim còn có sự góp mặt của Armie Hammer ("The Social Network") trong vai Hoàng tử, Sean Bean ("Game of Thrones") trong vai nhà Vua và Nathan Lane ("The Birdcage") trong vai Brighton - kẻ hầu cận vụng về của nữ hoàng.

 

Trailer

 

-
Bạn chưa chọn thiết bị/film nào
0 GB
Hỗ trợ trực tuyến Facebook Messenger Facebook Messenger
(+84)286 680 54 58