Trang chủ > THIẾT BỊ - ĐĨA GỐC

2294 - Spartan - Cuộc chiến ngoài dự kiến

Mã phim: 2294
Đạo diễn: David Mamett
Diễn viên: Val Kilmer, William H. Macy
Kịch bản:
Size: 5 GB
Ngôn ngữ: English
Phụ đề: English,Vietnamese

Tuy lạnh lùng, ít nói nhưng Robert Scott (Val Kilmer) là một trong những chuyên gia huấn luyện giỏi nhất của lực lượng đặc nhiệm Delta Force thuộc quân đội Mỹ. Anh chơi thân với Jackie Black, nữ võ sư phụ trách huấn luyện sử dụng dao. Khi Laura Newton, con gái của tổng thống Mỹ và sinh viên đại học Harvard, bị bắt cóc, cơ quan mật vụ không muốn để lộ tin tức ra ngoài vì lo ngại rằng sự nghiệp chính trị của tổng thống có thể bị ảnh hưởng. Bộ Quốc phòng yêu cầu Robert Scott chỉ huy một nhóm đặc nhiệm đi giải cứu Laura trước khi báo chí phát hiện ra sự biến mất của cô.

 

Một số tờ báo đưa tin thi thể Laura Newton và một giáo sư dạy cô được tìm thấy trên chiếc du thuyền gần đảo Marthas Vineyard (phía đông nước Mỹ). Nhiệm vụ bị hủy bỏ và Robert trở về nhà. Nhưng sau đó Curtis, một lính đặc nhiệm dưới quyền Robert, khẳng định Laura vẫn còn sống. Cảm thấy lạ, anh âm thầm điều tra và phát hiện tổng thống tới thành phố Boston để gặp một nhân tình. Ông ta cố tình tiết lộ thông tin về con gái để cô rơi vào tay một tổ chức buôn bán phụ nữ ở Dubai. Cơ quan mật vụ đã dàn dựng hiện trường giả để báo chí tin Laura qua đời. Họ làm vậy vì lo sợ tương lai chính trị của tổng thống sẽ sụp đổ nếu giới truyền thông biết tới sự dính líu của ông trong vụ bắt cóc cô con gái.

 

Thoát khỏi âm mưu ám sát của cơ quan mật vụ, Robert và Jackie bay tới Dubai để tìm kiếm Laura. Chiến dịch giải cứu thành công, nhưng khi chuẩn bị đưa cô gái về Mỹ, hai người phát hiện ra lực lượng Delta Force đã theo dõi họ. Jackie tử nạn trong cuộc đọ súng với những lính đặc nhiệm mà cô từng huấn luyện. Tình hình sẽ diễn biến ra sao? Liệu Robert có sống sót để vạch trần bộ mặt của tổng thống?

 

Trailer

-
Bạn chưa chọn thiết bị/film nào
0 GB
Hỗ trợ trực tuyến Facebook Messenger Facebook Messenger
(+84)286 680 54 58