Trang chủ > THIẾT BỊ - ĐĨA GỐC

6504 - Bel Ami - Tình yêu hay danh vọng

Mã phim: 6504
Đạo diễn: Declan Donnellan,Nick Ormerod
Diễn viên: Robert Pattinson, Uma Thurman, Kristin Scott Thomas
Kịch bản:
Size: 8 GB
Ngôn ngữ:
Phụ đề:

Bel Ami được thực hiện dựa theo cuốn tiểu thuyết năm 1885 của nhà văn Guy De Maupassant. Bộ phim tập trung vào gã phóng viên Georges Duroy đầy tham vọng, tìm cách leo lên vị trí tổng biên tập và trở thành 1 trong những người đàn ông thành đạt nhất Paris tại thời điểm đó, sử dụng trí thông minh và quyền năng từ sự quyến rũ của mình, nhằm tìm mọi cách bước ra khỏi nghèo đói và gia nhập giới thượng lưu tại Paris.

 

Anh ta bộc lộ ham muốn và tham vọng khẳng định vị trí của mình trong xã hội Pháp, bằng cách dụ dỗ vợ của những người đàn ông quyền lực nhất. Tất cả chỉ là để tiến thân vào một thế giới mà chính trị và các phương tiện truyền thông chen lấn nhau, nơi mà tình dục là sức mạnh và sự nổi tiếng là một nỗi ám ảnh.

 

Nói về diễn xuất của Robert, Umar Thurman hết lòng khen ngợi bạn diễn và không quên dành cho Robert những lời có cánh: "Robert thể hiện rất mạnh mẽ trong những cảnh quay và rõ ràng, cậu ấy rất đẹp trai. Dễ thương, nhạy cảm như một một món quà và với tôi cậu ấy là một diễn viên xuất sắc".

 

TRAILER

 

-
Bạn chưa chọn thiết bị/film nào
0 GB
Hỗ trợ trực tuyến Facebook Messenger Facebook Messenger
(+84)286 680 54 58