Trang chủ > THIẾT BỊ - ĐĨA GỐC

2198 - Sherlock Holmes A Game Of Shadows

Mã phim: 2198
Đạo diễn: Guy Ritchie
Diễn viên: Robert Downey Jr, Jude Law, Noomi Rapace, Rachel McAdams, Jared Harris
Kịch bản: Kieran Mulroney, Michele Mulroney
Size: 5 GB
Ngôn ngữ: English
Phụ đề: English,Vietnamese

Thám tử lừng danh trong tiểu thuyết trinh thám kinh điển của nhà văn Conan Doyle sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh rộng trên toàn thế giới với phần 2: Sherlock Holmes 2: The game of shadows (Trò chơi bóng tối) - tên phim gợi sự u ám, nhưng phần phim này hài hước và ít bạo lực hơn phần đầu ra mắt năm 2009. Phần 2 đánh dấu sự trở lại của bộ ba Robert Downey Jr - trong vai chàng thám tử tư lừng danh phố Baker, Jude Law - vai người bạn bác sĩ trung thành Watson và đạo diễn Guy Ritchie.

Phim bắt đầu bằng cái chết bí ẩn của Thái tử nước Áo. Thanh tra Lestrade cho rằng thái tử đã tự tử nhưng Sherlock Holmes phát hiện ra đây là một vụ ám sát mà kẻ chủ mưu đứng sau chính là Moriarty. Tuy nhiên, mọi việc không đơn giản khi hắn đã sắp xếp để Holmes và Watson rơi vào một trò chơi bí hiểm.

Phim Sherlock Holmes 2: The game of shadows tự do xây dựng các nhân vật do tác giả Conan Doyle sáng tạo, trong khi vẫn nhấn mạnh những yếu tố làm nên thành công của Sherlock Holmes: tính cách ngông và kỳ khôi của Holmes (Robert Downey thủ vai) tăng gấp đôi nhờ nghệ thuật hóa trang mà đôi lúc khiến khán giả có cảm giác Holmes đóng cả vai Arsène Lupin; Sự ăn ý giữa Holmes và Watson (Jude Law đóng) trong việc suy xét bằng bộ não tinh nhạy; tài tiên đoán của chàng thám tử về những cảnh hành động sẽ diễn ra. Nhưng trong phần phim này, đôi khi anh không thể đúng vì gặp phải đối thủ quá mạnh - giáo sư xảo quyệt Moriarty.

Kẻ thù đáng gờm của Sherlock Holmes do nam diễn viên người Anh Jared Harris thủ diễn. Moriaty được miêu tả là một tên tội phạm nguy hiểm, được Holmes đặt biệt danh “Napoleon của giới tội phạm” dưới vỏ ngoài - vị giáo sư đáng kính ở Oxford, Moriarty gieo rắc sự hỗn loạn ở châu Âu bằng quả bom, vụ ám sát hoàng tử Áo. Phim cận cảnh vào không khí châu Âu năm 1891, bất ổn chính trị đẩy các nước vào tình trạng căng thẳng.

Moriarty hả hê với thành công của lão cho đến khi Holmes vào cuộc, cùng sự trợ giúp của anh trai Mycroft (Stephen Fry) và nhất bóng hồng di-gan do Noomi Rapace thủ vai. Vai nữ chính lần này được giao cho nữ diễn viên trẻ Noomi Rapace - diễn viên đang rất nổi tiếng nhờ thành công vang dội của bộ phim "Cô gái có hình xăm rồng". Cô vào vai Sim - một nữ du mục tinh quái người Pháp - đồng hành với thám tử Sherlock Holmes và bác sĩ Watson trong "Trò chơi bóng tối".

Phim bắt đầu theo cách hơi dài dòng, nhưng đậm tông hài hước. Đạo diễn khéo dẫn dắt người xem theo bước chân của cặp Holmes - Watson qua nhiều nước châu Âu, trải qua những biến động và cuộc đua giữa 2 phe Holmes - Moriarty theo kiểu mèo vờn chuột.
Bối cảnh phim diễn ra ở cả châu lục, cho phép các nhà làm phim phiêu với nhiều cảnh trí thiên nhiên tuyệt đẹp dưới sự chỉ đạo hình ảnh của Philippe Rousselot. Phù thủy nhạc phim là Hans Zimmer, pha trộn phong cách âm nhạc Đông Âu.

 

TRAILER

-
Bạn chưa chọn thiết bị/film nào
0 GB
Hỗ trợ trực tuyến Facebook Messenger Facebook Messenger
(+84)286 680 54 58