Trang chủ > THIẾT BỊ - ĐĨA GỐC

2237 - This Means War - Cuộc chiến tình yêu

Mã phim: 2237
Đạo diễn: McG
Diễn viên: Chris Pine,Tom Hardy,Reese Witherspoon
Kịch bản:
Size: 5 GB
Ngôn ngữ: English
Phụ đề: English,Vietnamese

Lauren Scott (Reese Witherspoon) - một cô gái xinh đẹp làm chuyên viên kiểm định chất lượng sản phẩm cấp cao,từ một người phụ nữ cô đơn, Lauren bỗng dưng hẹn hò cùng lúc với cả hai chàng trai tử tế là FDR (Chris Pine) và Tuck (Tom Hardy). Trong khi đó, cuộc cạnh tranh ngầm của FDR và Tuck dần chuyển sang cạnh tranh công khai. Cả hai không ngừng dùng mưu mẹo và “cuộc chiến khốc liệt” giữa 2 đặc vụ cấp cao của CIA bắt đầu. Và tiếp theo đó là mối nguy hiểm tiềm ẩn từ tên Heinrich ( sát thủ truy nã ) đang lẩn trốn và chờ thời cơ để ám hại FDR và Tuck cùng những người thân yêu của họ.

“This Means War” (tựa Việt là Gián Điệp So Tài) vẫn là một bộ phim có nhiều nét thú vị với những tình huống hài hước cùng các diễn viên chính có ngoại hình đẹp, khiến tác phẩm này lọt vào top 5 bộ phim ăn khách nhất Bắc Mỹ vừa qua.

Những khán giả Việt Nam từng ưa thích cô nàng “luật sư tóc vàng hoe” Reese Witherspoon trong bộ phim “Legally Blonde” hơn mười năm trước sẽ có dịp tác ngộ với ngôi sao này, với vẻ đẹp có phần mặn mà hơn, khi cô trở thành tâm điểm của cuộc chiến giữa hai điệp viên CIA tài ba đầy hấp dẫn.

Tom Hardy vai Tuck là một nam diễn viên người Anh được biết đến qua những bộ phim nổi tiếng là “Inception" , ” Warrior” , tác phẩm lọt vào đề cử Oscar “Tinker Tailor Solider Spy” . Hay tập cuối serie Batman vào hè năm nay

Chris Pine vai FDR với khuôn mặt đẹp trai cùng diễn xuất thành công trong tập phim “Star Trek” mới nhất cũng là một cái tên hứa hẹn của Hollywood.

- Kinh phí sản xuất của This means war lên tới 65 triệu USD.

 

TRAILER

-
Bạn chưa chọn thiết bị/film nào
0 GB
Hỗ trợ trực tuyến Facebook Messenger Facebook Messenger
(+84)286 680 54 58