Trang chủ > THIẾT BỊ - ĐĨA GỐC

6531 - Battleship - Chiến hạm

Mã phim: 6531
Đạo diễn:
Diễn viên:
Kịch bản:
Size: 8 GB
Ngôn ngữ:
Phụ đề:

Battleship là một bộ phim chiến tranh khoa học viễn tưởng dựa theo game cùng tên do hãng Milton Bradley phát triển. Phiên bản nguyên gốc được chơi bằng giấy và bút chì của game này được khai sinh từ trước Chiến tranh thế giới thứ I.

 

Battleship nói về cuộc giao chiến ác liệt giữa một nhóm người ngoài hành tinh mang tên “The Regents” – những người tới Trái Đất với sứ mệnh xây dựng một nguồn năng lượng trên đại dương và tất nhiên sẽ phải đối đầu với sự phản kháng của người trái đất. Đó chính là một hạm đội hải quân Mỹ đóng trên vùng biển gần quần đảo Hawaii. Cuộc chiến không khoan nhượng giữa hai đối thủ ngang tài ngang sức với một bên là chủng loài thông minh được trang bị thiết bị vô cùng tối tân với vũ khí và đạn đạo, những con nửa robot nửa người, một bên là những chiến hạm khống lồ với những người lính thủy tài trí, quả cảm và chiến đấu hết mình vì nhiệm vụ. Đây là một trải nghiệm đầy nghẹt thở nhưng cũng sẽ không thiếu những phút giây thật sự cảm động hay những màn hài hước.

 

Điều làm cho bộ phim trở nên thú vị hơn đó chính là nguyên bản trò chơi Battleship không hề có cốt truyện, do đó, tất cả mạch câu chuyện, nội dung, hình tượng nhân vật đều được đoàn làm phim sáng tạo nên mà không có một khán giả nào có thể đoán trước được tính cách nhân vật cũng như những sự việc diễn biến trong phim. Đoàn làm phim đã thực hiện rất nhiều thước phim trên các con tàu của Hải quân Hoa Kỳ ngoài khơi trong một khoảng thời gian khá dài. Thật tuyệt vời khi bộ phim được cấp phép thực hiện trên năm con tàu khu trục khác nhau trong quá trình sản xuất, cho phép họ có cơ hội được quan sát các con tàu ngoài đại dương và tại cảng, cũng như được tận mắt chứng kiến cuộc sống của những con người trẻ đang phục vụ cho Tổ quốc tại nơi đây. Bên cạnh đó, các kĩ xảo 3D hiện đại kết hợp với sự sáng tạo tuyệt vời của những chuyên gia trong đoàn làm phim khiến cho khán giả sẽ hết sức choáng ngợp bởi vẻ ngoài rất đáng sợ của các sinh vật này, cũng như những con tàu khổng lồ và các khí tài tới từ không gian của chúng.

 

Có thể nói, sự trải nghiệm lối chơi của game, sự tưởng tượng đầy thú vị trong game, và làm cách nào truyền tải được những điều đó lên phim là một bức tranh toàn cảnh về ý tưởng của các nhà làm phim cho Battleship. Chắc chắn đây là một bộ phim bạn không thể bỏ qua!


Người anh hùng của chúng ta ban đầu là một kẻ chuyên gây rối Alex Hoppers được tuyển vào quân đội bởi người anh trai Stone (Alexnder Skarsgard). Từ con số 0, Alex đã ngày càng trưởng thành, chịu trách nhiệm chỉ huy đoàn tàu chống lại lực lượng UFO hung hãn.

 

Peter Berg, được biết đến bởi 2 bộ phim The Kingdom Và Hancook...Nhưng Battleship là một trong những quả bom tấn đáng chú ý nhất của mùa hè năm nay. Trong trailer ra mắt, những hình ảnh đầu tiên đã cho khán giả thấy hiệu ứng kỹ xảo của Battleship hứa hẹn sẽ còn hoành tráng và hấp dẫn hơn cả.

 

Chiến Hạm - Battleship (2012) là bộ phim có tổng kinh phí 200 triệu USD

 

TRAILER

 

-
Bạn chưa chọn thiết bị/film nào
0 GB
Hỗ trợ trực tuyến Facebook Messenger Facebook Messenger
(+84)286 680 54 58